วิธีดูโหงวเฮ้ง ผู้หญิง โหงวเฮ้ง ผู้ชาย แบบไหนเรียกว่า “ทรงดี”

แชร์ต่อ
ไขข้อสงสัยโหงวเฮ้งทั้งโหงวเฮ้งผู้หญิง และผู้ชาย คืออะไร

ว่าด้วยเรื่องของ “โหงวเฮ้ง” สิ่งนี้คืออะไร ? แล้ว โหงวเฮ้งผู้หญิง แตกต่างจากโหงวเฮ้งผู้ชายด้วยหรือไม่ ? เป็นอีกหนึ่งในคำถามที่หลายคนให้ความสนใจมาก ๆ เพราะเชื่อว่าโหงวเฮ้งดี จะนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก และอีกมากมาย หากคุณเป็นหนึ่งคนที่เป็นสายมู ‘เชื่อ’ ในเรื่องนี้ มิสเตอร์ คุ้มค่า รวบรวมประเด็นที่น่าสนใจมาให้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า !

ไขข้อสงสัย ‘โหงวเฮ้ง’ ทั้งโหงวเฮ้งผู้หญิงและผู้ชาย คืออะไร ?

ต้องบอกก่อนว่าศาสตร์แห่งโหงวเฮ้งมีมานานมาก ๆ และได้รับความนิยามเป็นวงกว้างในชื่อว่า “นรลักษณ์ศาสตร์” แปลว่าวิชาอันใช้พิจารณาลักษณะของมนุษย์ ส่วนใหญ่มักใช้ดูนิสัยใจคอ ความสามารถ รวมถึงบุญวาสนา

สมัยก่อนมักใช้กับการเลือกคนเข้ารับราชการ ทำให้ศาสตร์นี้ถูกปกปิด บิดเบือน เพื่อป้องกันคนล่วงรู้เคล็ดลับอันล้ำลึก จึงถูกถ่ายทอดให้กับผู้ที่มีความสามารถ และมีวาสนาเท่านั้น ทำให้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งทั้งเมื่อก่อน และในปัจจุบันมีค่อนข้างน้อย

โหงวเฮ้งผู้หญิงดี ต้องเป็นแบบไหน ?

วิธีดูโหงวเฮ้งดี ผู้หญิง ผู้ชาย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “โหงวเฮ้งใบหน้า” สามารถบอกลักษณะนิสัยส่วนตัว แถมยังบอกถึงคู่ครองได้อีกด้วย สำหรับสาว ๆ อีกอยากรู้ว่าโหงวเฮ้งที่ดีของผู้หญิงเป็นแบบไหน และสื่อถึงเรื่องใดได้บ้าง เรารวมมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

  • หน้าผาก ทรงหน้าผากที่ตรงตามลักษณะโหงวเฮ้งคนฉลาด มีลักษณะกลมมนและนูนนิด ๆ คนที่มีหน้าผากทรงนี้ มักเป็นคนที่มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด และมีความคิดสร้างสรรค์ มีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดไว้
  • คิ้ว คนที่มีคิ้วดกดำ หนา เข้ม มักเป็นคนที่มีพลังเหลือล้น ทำงานทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ก็เป็นคนหัวดื้อและก้าวร้าวเล็กน้อย สำหรับโหงวเฮ้งของผู้หญิงรวย คือ จะต้องมีขนคิ้วเรียงตัวสวยและรับเข้ากับรูปทรงใบหน้า
  • ดวงตา โหงวเฮ้งที่ดีจะต้องมีดวงตากลมโต เป็นประกาย สำหรับผู้หญิงที่มีหางตาเฉี่ยว มักเป็นคนที่มีพลัง อำนาจ และเป็นคนที่มีความระมัดระวังในเรื่องความสัมพันธ์เสมอ
  • จมูก โหงวเฮ้งคุณนายจะต้องมีจมูกอิ่ม หนา ปลายกลม ทรงสวยรับเข้ากับใบหน้า
  • ริมฝีปาก ผู้หญิงที่สวยและรวยมากตามศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง ร่องริมฝีปากลึกและเห็นได้ชัด สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีพลังอำนาจ และมีหน้าที่การงานมั่นคง
  • แก้มและคาง ผู้หญิงที่มีแก้มเอิบอิ่มลากยาวไปถึงคาง เป็นคนคิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ราศีคุณนายจับ และเป็นคนที่มีโชคลาภเสมอ

โหงวเฮ้งผู้ชายดี ต้องเป็นแบบไหน ?

สำหรับผู้ชายที่อยากเช็ค/ดูโหงวเฮ้ง เพื่อเสริมสิ่งดี ๆ ให้กับชีวิต หรือดูความหมายในด้านอื่น ๆ ว่าโหงวเฮ้งบนใบหน้าบอกถึงอะไร รวมถึงใช้ดูได้อีกด้วยว่าคนที่เข้ามาในชีวิตเป็นคนแบบไหน ทั้งหมดนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว ไปดูกัน !

  • หน้าผาก หากหน้าผากกว้าง หมายความว่ามีปัญหาดี ฉลาด ชอบเรียนรู้ วาสนาดี มีผู้อุปถัมภ์
  • คิ้ว ต้องมีคิ้วที่สมบูรณ์ หัวคิ้วเริ่มจากหัวตา และหางคิ้วยาวเสมอหางตา หรือยาวเลยหางตาเล็กน้อย เส้นขนคิ้วเรียงเส้นขนเป็นแนวนอน
  • ดวงตา ตามีความสดใส เป็นประกาย สื่อถึงความขยัน ความซื่อ ความมีอำนาจ เมตตา รวมถึงพลังความกล้าหาญ อดทน
  • จมูก ลักษณะจมูกที่ดี ต้องเป็นสันตรงตลอดแนว มีเนื้อแน่นเต็มอิ่ม ไม่ว่าจมูกจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ในส่วนของขนาดจะต้องได้ส่วนกับใบหน้า
  • ริมฝีปาก ลักษณะริมฝีปากที่ดี ต้องมีขอบ มีหยัก และมุมปากทั้ง 2 ข้างตรง หรือช้อนขึ้นเล็กน้อย สำหรับคนที่มีปากทรงกระจับ ไม่ว่าจะธรรมชาติหรือเสริมมา จะช่วยเสริมโหงวเฮ้งในเรื่องมิตรภาพที่ดี เหมาะกับคนที่ต้องพูดคุยเจรจาบ่อย ๆ ช่วยให้งานราบรื่น ไม่ติดขัด
  • แก้มและคาง หากคางได้รูปกำลังดี ไม่สั้นและไม่หุบ จะช่วยเรียกทรัพย์ให้เข้ามาไม่ขาดมือ และในระยะยาวก็จะไม่ลำบาก คนส่วนใหญ่นิยมเสริมคางให้รับกับจมูก เพื่อลักษณะใบหน้าที่สวยงาม และช่วยในเรื่องของการเสริมโหงวเฮ้งด้วย

ต้องบอกก่อนว่าภาพรวมของศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ถูกทำนายออกมาตามตำราจีนโบราณ ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ 5,000 ปีที่แล้ว สำหรับคนที่อยากรู้จักคนอื่น ๆ ที่เข้ามาในชีวิต การมองคนจากโหงวเฮ้งบนใบหน้าเพียงอย่างเดียว อาจบอกอะไรไม่ได้มากนัก แนะนำให้มองลึกเข้าไปถึงนิสัยใจคอก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินเพียงแค่สิ่งที่เห็นเพียงมุมเดียว เพราะอาจทำให้คุณพลาดมิตรภาพดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

และทั้งหมดนี้คือเรื่องของลักษณะโหงวเฮ้งที่ดีของผู้หญิงและผู้ชาย ที่เรานำมาบอกต่อเมื่อข้างต้น ตรงกับลักษณะใบหน้าของคุณในตอนนี้หรือเปล่า ? แต่ต้องกระซิบแบบเน้น ๆ ก่อนว่า ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็น “ความเชื่อส่วนบุคคล” อยากให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านกันสักนิด หากในตอนนี้พึงพอใจในชีวิตของตัวเองแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไร แต่ถ้าหากอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพและการเดินทาง บอกเลยว่าการมีประกันสุขภาพ และประกันรถยนต์ ช่วยได้ !

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่